Tủ bếp inox cánh gỗ Sồi Mỹ có ưu điểm gì? Có nên sử dụng hay không?

 Tủ bếp Inox cánh Gỗ Sồi Mỹ là một sản phẩm tủ bếp được nhiều gia đình lựu chọn cho căn bếp nhà mình. Sau đây là một số tính năng nổi trội khiến khách hàng quyết định lựa chọn những mẫu tủ bếp kết hợp giữa hai chất liệu này với nhau.

Cấu tạo tủ bếp inox cánh gỗ sồi Mỹ


Tủ bếp inox cánh gỗ sồi Mỹ được cấu tạo bởi 3 phần chính. Thùng tủ dưới được làm hoàn toàn bằng inox 304 sáng bóng là loại inox tốt nhất hiện nay, thùng tủ trên được làm bằng gỗ sồi Mỹ nhằm tăng giá trị thẩm mỹ cho tủ. Khung tủ làm từ inox 304 được gắn chặt với nhau bởi các mối hàn chắc chắn được gắn lên tường. Cánh tủ làm bằng vật liệu gỗ sồi Mỹ được nhập khẩu từ Mỹ.

Gỗ sồi Mỹ là loại gỗ tự nhiên được trồng phần lớn ở các khu rừng có khí hậu ôn đới, tập trung nhiều ở một số vùng đất của Châu Mỹ, nên thường được gọi là Sồi Mỹ. Sồi Mỹ được trồng tập trung, thâm canh nên được vun trồng, chăm sóc công nghiệp, được thu hoạch và chế biến, xẻ sấy theo quy chuẩn.

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của gỗ sồi Mỹ:

  – Gỗ Sồi được khai thác lấy gỗ là cây có tuổi trên 80 năm có độ cứng cao và độ đàn hồi tốt.

  – Trong thân cây gỗ Sồi có chứa chất tannin nên có khả năng kháng sâu mọt tốt, vì thế những sản phẩm được làm từ gỗ Sồi đều có độ bền rất cao.

  – Gỗ Sồi Mỹ ít bị biến dạng bởi hơi nước, độ bám đinh ốc vít tốt nên dễ thi công lắp đặt. 

  – Đây là loại gỗ được nhiều nhà thiết kế Châu Âu lựa chọn cho những mẫu thiết kế đẹp của mình. Nói chung, những sản phẩm nội thất được làm từ chất liệu Gỗ Sồi Mỹ nhập khẩu khá bền đẹp.

Tủ bếp inox cánh gỗ Sồi Mỹ có ưu điểm gì?

Inox 304 là chất liệu không gỉ, chịu ẩm, chịu nhiệt, chịu lực rất tốt ngoài ra còn vệ sinh thuận tiện khi sử dụng.

Chất liệu Gỗ Sồi Mỹ là biểu tượng cho sự ấm cúng sang trọng, gỗ được xử lý bằng công nghệ Châu Âu trước khi được nhập từ Mỹ về Việt Nam.

Ở Việt Nam với khí hậu nóng ẩm thất thường thì chất liệu inox 304 phối với cánh Gỗ Sồi Mỹ là một lựa chọn tối ưu khi cả hai đều chống ẩm tốt.

Do ở Việt Nam các gia đình bị mối xông tủ rất nhiều, thì khả năng chống mối mọt của tủ bếp inox cánh gỗ sồi Mỹ cũng là một ưu điểm nổi trội. Đặc biệt, tủ bếp inox này còn rất dễ thay đổi phong cách mặt ngoài trong khi thùng tủ và các khoang tính năng ở trong giữ nguyên.

Comments

Popular posts from this blog

Tay nắm tủ bếp inox là gì? Mua tay nắm tủ bếp inox ở đâu tốt?

Có nên sử dụng tủ bếp inox cho gia đình?

Top 5 mẫu tủ bếp inox đẹp đáng mua nhất trên thị trường