Top 5 mẫu tủ bếp inox đẹp đáng mua nhất trên thị trường

Inox từ lâu đã là một chất liệu cao cấp được sử dụng để làm tủ bếp cho gia đình và các quán ăn. Tủ bếp inox với các tiêu chí: Đẹp – Bền – Giá hợp lí luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị những mẫu tủ bếp inox đẹp & tiện lợi nhất 2020 nhé.

Tủ bếp inox có đặc điểm gì?

Tủ bếp inox là một loại tủ bếp thông dụng hiện nay, được được chia thành 2 loại chính là 100% inox và loại khung inox mặt cánh gỗ, kính. Mỗi loại có cấu tạo khác nhau nhưng vẫn trang bị đủ chức năng cần có. Với thành phần chủ yếu là thép không gỉ, loại tủ bếp này có nhiều ưu điểm như:


– Độ bền cao, tuổi thọ sản phẩm có thể lên đến hàng chục năm.

– Không lo bị cong vênh, mối mọt, dễ lau chùi.

– Thiết kế chắc chắn, khả năng chịu lực tốt, chứa được đồ dùng khối lượng lớn, phù hợp cho cả nhà bếp gia đình và nhà hàng.

– Mẫu mã, màu sắc đa dạng, có thể kết hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau.

– Ngoại hình đẹp, sang trọng và hiện đại, tạo sự cuốn hút cho căn bếp.

Giới thiệu những mẫu tủ bếp inox đẹp nhất hiện nay


Tủ bếp inox có thể được làm từ thép không gỉ hoàn toàn, hoặc kết hợp thêm những vật liệu khác như gỗ, kính để tạo ra nhiều mẫu tủ bếp khác nhau. Dưới đây là những mẫu tủ bếp inox đẹp nhất hiện nay:

1. Tủ bếp inox treo tường

Loại tủ bếp này có chất lượng tốt, thiết kế chắc chắn, có thể chứa được nhiều vật dụng khác nhau, giá rẻ nhưng chất lượng không thua kém gì gỗ tự nhiên nên được sử dụng rất phổ biến. Ngoài ra, các mẫu tủ bếp inox tường còn có thể kết hợp cánh kính để tạo ra nhiều thiết kế đẹp, thẩm mỹ hơn.

2. Tủ bếp inox 304

Nếu như trước đây các mẫu tủ bếp Inox 100% thường được sử dụng nhiều ở các nhà hàng, quán ăn chứ ít được dùng trong gia đình, bởi vì màu sắc và kiểu dáng không phù hợp. Thì hiện nay, với sự ra đời của các loại inox màu, tủ bếp inox đã đáp ứng tốt hơn về mặt thẩm mỹ nên được nhiều gia chủ ưu ái lựa chọn.

3. Tủ bếp inox cánh Acrylic

Inox thường có thể kết hợp chất liệu gỗ công nghiệp phủ Acrylic bóng gương để làm cánh tủ bởi chúng có bề mặt gần tương đồng, tạo được tính thẩm mỹ tốt. Điều này đã tạo ra thiết kế tủ bếp khung inox cánh gỗ Acrylic cho vẻ đẹp tuyệt vời phù hợp với phong cách nội thất hiện đại.

4. Tủ bếp inox cánh gỗ tự nhiên

Tủ bếp inox kết hợp với cánh tủ gỗ tự nhiên giúp tăng thêm phần chắc chắn và nâng cao độ bền cho tủ bếp. Việc lựa chọn gỗ tự nhiên đắt tiền kết hợp inox cũng giúp chi phí rẻ hơn rất nhiều so với việc sử dụng hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên.

5. Tủ bếp inox cánh kính

Tủ bếp inox cánh kính là sự lựa chọn tuyệt vời cho nội thất tủ bếp. Thiết kế này tăng thêm điểm cuốn hút và tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn bếp. Bạn có thể kết hợp tủ inox màu với kính trong suốt, kính nhám, kính hoa văn hay kính màu đều được. Điều này tạo nên sự phá cách, mới lạ cho căn bếp nhà mình. Nếu sử dụng vật liệu kính cường lực cho cánh tủ bếp, độ bền của tủ bếp còn có thể cao hơn cả cửa tủ bằng gỗ.

Comments

Popular posts from this blog

Tay nắm tủ bếp inox là gì? Mua tay nắm tủ bếp inox ở đâu tốt?

Tìm hiểu đặc điểm cấu tạo của các loại tủ bếp inox trên thị trường

Bán tủ bếp khung inox cánh gỗ xoan đào giá tốt