Đánh giá chất lượng tủ bếp inox trên thị trường

 Các mẫu tủ bếp inox đẹp hiện nay đang được khách hàng ưu tiên sử dụng bởi độ bền, chắc chắn và tuổi thọ cao mà sản phẩm này mang lại cho người sử dụng. Nội thất gỗ Anh Quân xin giới thiệu đến khách hàng các mẫu tủ bếp inox đẹp giá rẻ tại Hà Nội.

Chất lượng tủ bếp inox được đánh giá như thế nào?

Tủ bếp inox là dòng tủ bếp cao cấp được thiết kế với rất nhiều những chi tiết tỷ mỉ kết hợp với các đồ dùng trong nhà bếp một cách hoàn hảo nhất và tiện dụng nhất. Chất liệu inox 304 phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam và tình trạng ẩm mốc hay tiếp xúc thường xuyên với nước đều không ảnh hưởng tới chất lượng tủ bếp.


Phần lớn các mẫu tủ bếp inox chỉ sử dụng inox cho thùng tủ, còn cánh tủ làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp hoặc gỗ tự nhiên. Bởi nếu làm toàn bộ tủ bếp inox cả trong và ngoài thì sản phẩm sẽ không có tính thẩm mỹ cao mà chi phí lại đắt. Tủ bếp inox sử dụng thùng tủ inox, cánh tủ bằng gỗ có độ bền cao, màu sắc đa dạng với hơn 300 mã màu để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn rất nhiều.

Hiện nay có 2 loại inox là inox 034 và 201, nhưng chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng chất liệu inox 304 (không phải loại inox 201) để đảm bảo độ bền cao nhất cho sản phẩm. Tủ bếp inox 304 có khả năng chống ăn mòn khi tiếp xúc với các chất hóa học, không bị han gỉ, dễ lau chùi và luôn sáng bóng.

Ưu điểm tủ bếp Inox:

  • Tuổi thọ khá cao do đặc tính chống ăn mòn và oxi hóa tốt
  • Inox là hợp kim có thể tái chế mà không mất đi những phẩm chất vốn có, luôn giữ được màu sắc như khi mới sử dụng
  • Gia công tủ bếp inox khá đẹp và hài hòa ở mọi góc nhìn
  • Tủ bếp inox thường được sản xuất theo dạng module nên có thể dễ dàng thay đổi phong cách

Bán tủ bếp inox đẹp giá rẻ tại Hà Nội


Nội Thất Gỗ Anh Quân là địa chỉ uy tín chuyên thi công tủ bếp inox đảm bảo chất lượng, độ bền cao. Các mẫu tủ bếp inox hiện nay của chúng tôi đều được làm bằng inox 304 được chấn gấp thủy lực bằng máy chấn thủy lực tạo cho tủ bếp có sự thẩm mỹ, tính tế cao hơn so với các mẫu tủ bếp inox hàng thông thường.

Với sản phẩm tủ bếp inox của Nội Thất Gỗ Anh Quân, thùng tủ bếp và hậu được làm bằng inox 304 mờ, không han gỉ. Được chấn gấp thủy lực tạo tạo ra bộ tủ bếp thẩm mỹ, tinh tế, ít góc cạnh dễ dàng lau chùi vệ sinh. Chấn gấp là phương án tốt nhất làm tủ bếp hiện nay.

Cánh tủ bếp được chúng tôi sử dụng các chất liệu như gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp như:cánh gỗ sồi Nga, cánh gỗ sồi mỹ, óc chó, Laminate, cánh Acrylic, cánh Melamine

Nếu gia đình bạn muốn làm một bộ tủ bếp inox có độ bền cao nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ thì việc sử dụng thùng tủ bếp dưới bằng inox 304 cánh gỗ như Acrylic, Laminate, gỗ sồi nga, xoan đào sẽ giải pháp tuyệt vời nhất cho các phòng bếp.

Comments

Popular posts from this blog

Tay nắm tủ bếp inox là gì? Mua tay nắm tủ bếp inox ở đâu tốt?

Có nên sử dụng tủ bếp inox cho gia đình?

Top 5 mẫu tủ bếp inox đẹp đáng mua nhất trên thị trường