Các mẫu tủ bếp inox giá rẻ bền đẹp tại Hà Nội

 Tủ bếp inox thường được nhiều gia đình sử dụng vì tính chất vật lý đặc biệt bền và tốt của kim loại nhưng tính thẩm mỹ lại không được cao bằng những chất liệu tủ bếp khác. Theo xu hướng hiện đại, sự kết hợp giữa tủ bếp inox – cánh gỗ tự nhiên hoặc cánh gỗ công nghiệp ngày càng được ưa chuộng hơn vì lợi ích cộng hưởng từ hai chất liệu khác nhau sẽ tạo hiệu quả tuyệt vời cho chính gian bếp nhà bạn.

Để có thể sở hữu sản phẩm tủ bếp inox giá rẻ chất lượng tại Hà Nội, hãy cùng Nội thất Gỗ Anh Quân xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu tủ bếp sau:

Tủ bếp inox là gì? Có ưu điểm gì?

Tuy tủ bếp làm hoàn toàn bằng inox có độ bền cao nhưng giá cả lại rất mắc và không có sự đa dạng về màu sắc khiến gian bếp không mang lại cảm giác ấm cúng. Chính vì thế, các nhà thiết kế đã tận dụng phối hợp hai chất liệu inox và gỗ để tạo sự hài hòa và tối ưu những ưu điểm của cả hai chất liệu.

Tủ bếp inox Nội thất Gỗ Anh Quân đề cập tới bao gồm những bộ phận chính như sau:

  • Bộ khung và thùng tủ bếp dưới được cấu tạo từ inox 304 không gỉ. Còn khung và thùng tủ bếp trên được làm từ MDF lõi xanh phủ Melamine hoặc làm từ gỗ tự nhiên tùy thuộc vào quyết định của khách hàng.
  • Cánh tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên ( Xoan đào, gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ, gỗ Óc chó) hoặc gỗ công nghiệp ( Laminate, Veneer, Acrylic, Melamine, MDF,sơn PU, MFC) là những vật liệu mà công ty chúng tôi hiện đang cung cấp.
  • Hậu tủ bếp inox được làm từ hợp kim Nhôm Aluminium có khả năng chống mài mòn và chịu ẩm cực tốt.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều phụ kiện bếp để hỗ trợ và hoàn thiện sự tiện nghi cho chính gian bếp của bạn.

Ưu điểm của tủ bếp inox

Như đã đề cập ở trên, sự kết hợp giữa hai vật liệu inox và gỗ sẽ gia tăng những mặt tích cực của sản phẩm và bù trừ những khuyết điểm còn thiếu sót:

Inox 304 rất phổ biến và được mọi người biết đến là loại hợp kim có tính chống ăn mòn mạnh và khả năng chống gỉ trong hầu hết mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong ngành vệ sinh thực phẩm. Cùng với việc dễ dàng lau chùi và vệ sinh mà inox rất thích hợp để được thiết kế làm tủ bếp.

Bên cạnh đó tủ bếp inox cũng đảm bảo tính thẩm mỹ khi không chỉ kết hợp với vật liệu gỗ nhằm tăng sự sang trọng và tinh tế trong gian bếp mà còn có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau tùy theo sở thích khách hàng.

Tủ bếp inox còn có ưu điểm là khả năng thích nghi tốt với khí hậu khắc nghiệt tại Hà Nội. Vào mùa hè nắng gay gắt, tủ bếp inox thuận lợi phát huy tính chống ẩm và mài mòn tốt. Vào mùa đông nhiệt độ xuống thấp, sản phẩm sẽ khiến quý khách an tâm vì khả năng hạn chế tối đa cong vênh, nứt nẻ.

Những mẫu thiết kế tủ bếp inox giá rẻ tại Hà Nội

1. Tủ bếp inox – cánh gỗ tự nhiên

Chất liệu gỗ tự nhiên luôn là niềm cảm hứng cho những gia chủ đam mê nét đẹp truyền thống và yêu thích không gian bếp cổ điển, ấm cúng. Nội thất Gỗ Anh Quân xin giới thiệu tới quý khách những mẫu sản phẩm tủ bếp inox – cánh gỗ tự nhiên đẹp nhưng không lỗi thời.

2. Tủ bếp inox – cánh gỗ công nghiệp

Tủ bếp inox – cánh gỗ công nghiệp cũng phát huy vượt trội những ưu điểm tốt mà giá thành cũng vừa túi tiền hơn so với gỗ tự nhiên. Màu sắc đa dạng, chất lượng bền đẹp, kiểu dáng hấp dẫn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ mong muốn sở hữu sản phẩm này với chi phí thấp nhất.

Nội thất Gỗ Anh Quân tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công tủ bếp inox giá rẻ hàng đầu tại Hà Nội. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất bao gồm dịch vụ tư vấn, thiết kế bản vẽ 3D miễn phí, chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và bảng báo giá, xin vui lòng liên hệ website Nội thất Gỗ Anh Quân để được tư vấn tận tâm và miễn phí.

Comments

Popular posts from this blog

Tay nắm tủ bếp inox là gì? Mua tay nắm tủ bếp inox ở đâu tốt?

Có nên sử dụng tủ bếp inox cho gia đình?

Top 5 mẫu tủ bếp inox đẹp đáng mua nhất trên thị trường