Những tính năng nổi bật của tủ bếp inox cánh gỗ MDF phủ Melamine

Tủ bếp inox cánh phủ Melamine là mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp được nhiều gia đình sử dụng. Đây là mẫu tủ bếp được sản xuất từ khung inox với cánh tủ là ván gỗ công nghiệp cốt MDF được phủ lớp bề mặt là Melamine có tác dụng chống trầy xước chống ẩm và tạo độ bền và độ đẹp cho sản phẩm. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của tủ bếp inox cánh gỗ MDF phủ Melamine nhé.

Những tính năng nổi bật của Tủ bếp inox cánh gỗ MDF phủ Melamine


* Về kiểu dáng thiết kế: Kiểu dáng thiết kế tủ đẹp mắt, tinh tế cùng với kích thước phù hợp giúp tôn lên nét sang trọng, thẩm mỹ cho gian bếp của bạn. 

* Về độ bền của tủ:

+ Cánh tủ được làm bằng gỗ Melamine MDF bóng, màu sắc gỗ đồng đều, hài hòa, độ bền cao, chống được mọt mối, côn trùng, không thấm nước, được sử dụng phổ biến nhất hiện nay giúp mang đến cho gia đình bạn một không gian bếp thật sự ấm cúng.

+ Khung tủ được làm bằng chất liệu inox cao cấp cho độ bền cao, đồng thời lại có khả năng chống oxi hóa, chống mọt mối, cong vênh, dễ lau chùi và vệ sinh sau khi sử dụng.

* Về kết cấu của tủ bếp inox cánh gỗ Melamine MDF: Gồm nhiều khung vuông làm bằng inox đem lại cho bạn một hệ thống tủ bếp có kết cấu vững trắc, đảm bảo bền và đẹp mãi theo thời gian.

* Về màu sắc của cánh tủ: Được thiết kế rất đa dạng, mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại, sang trọng mà không kém phần tinh tế, đặc biệt có độ bền vĩnh cửu, chống lại được mọi sự va đập, tác động từ bên ngoài có ảnh hưởng tới màu sắc của bề mặt cánh tủ.

* Về tính năng tủ bếp inox cánh gỗ Melamine MDF: Là loại tủ bếp đa chức năng, tích hợp được nhiều phụ kiện tủ bếp khác đi kèm như có các ngăn để đựng thùng gạo, đựng các hộp gia vị, đựng xoong nồi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, máy sấy bát, có giá úp bát đĩa....được kết hợp từ 2 yếu tố là:

+ Phần tủ treo (hay còn gọi là tủ trên) của tủ bếp: được trang bị một hệ thống giá inox để bạn có thể sắp xếp bát đĩa trong đó một cách hợp lý và khoa học nhất.

+ Phần tủ dưới (hay còn gọi là kệ bếp - tủ dưới) của tủ bếp: bạn có thể trang bị thành các khung ở kệ bếp thành nhiều hệ thống ngăn khác nhau để có thể tích hợp được nhiều phụ kiện tủ bếp khác đi kèm như: thùng đựng gạo, ngăn kéo đựng các hộp gia vị, ngăn đựng xong nồi, giá úp bát đĩa, ngăn đựng lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, máy sấy bát...tạo sự thuận tiện và thoải mái cho bạn trong quá trình sử dụng.

Mua tủ bếp inox cánh gỗ Melamine MDF giá rẻ - chính hãng ở đâu?


Là đơn vị chuyên cung cấp dòng sản phẩm tủ bếp inox giá rẻ - chính hãng - chất lượng tốt nhất cho nhiều khu vực nhà bếp tại các hộ gia đình, nhà hàng, quán ăn...hiện nay. Với những chính sách chăm sóc, bảo hành tốt nhất trên thị trường, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm cung cấp tại đơn vị chúng tôi. 

Bạn hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ để giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc tủ bếp inox có công suất, kiểu dáng và giá thành phù hợp nhất với không gian của bạn. 

Comments

Popular posts from this blog

Tay nắm tủ bếp inox là gì? Mua tay nắm tủ bếp inox ở đâu tốt?

Có nên sử dụng tủ bếp inox cho gia đình?

Top 5 mẫu tủ bếp inox đẹp đáng mua nhất trên thị trường